• The General Mental Health Forum is now a Read Only Forum. As we had two large areas making it difficult for many to find, we decided to combine the Mental Health & the Recovery sections of the forum into Mental Health & Recovery as a whole. Physical Health still remains as it's own area within the entire Recovery area.

    If you are having struggles, need support in a particular area that you aren't finding a specific recovery area forum, you may find the General Struggles forum a great place to post. Any any that is related to emotions, self-esteem, insomnia, anger, relationship dynamics due to mental health and recovery and other issues that don't fit better in another forum would be examples of topics that might go there.

    If you have spiritual issues related to a mental health and recovery issue, please use the Recovery Related Spiritual Advice forum. This forum is designed to be like Christian Advice, only for recovery type of issues. Recovery being like a family in many ways, allows us to support one another together. May you be blessed today and each day.

    Kristen.NewCreation and FreeinChrist

Silent picture capture with raw video format

alexthunder

New Member
Aug 18, 2020
1
0
25
ATWW
✟7,927.00
Country
Aruba
Faith
Nazarene
Marital Status
Engaged
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào, việc tạo 1 ảnh danh mục độc nhất với vẻ dễ dàng; tạo ra 1 trăm trở thành một thách thức, và vài nghìn một là bất khả thi. rối rắm là rộng rãi studio nhiếp ảnh chuyên nghiệp cung cấp nhà cung cấp chụp ảnh theo gói hoặc sản xuất ảnh theo catalogue tính giá cao tới mức đáng sợ tới mức các doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu thể bị định giá ngoài phương trình. Điều này làm các ông lớn - những tập đoàn lớn và những công ty to có tiếng tăm với lợi thế đích thực bởi vì trong rất nhiều những trường hợp, hình ảnh bán được sản phẩm cao hơn rộng rãi so với giá cả hoặc văn bản.

catalogue-la-gi.jpg


Đọc thêm : in ấn catalogue

Hình ảnh là dụng cụ quan yếu trong kinh doanh bán lẻ và cho dù bạn đang bán 1 sản phẩm thực, một sản phẩm ảo hay 1 nhà cung cấp, thì việc nhận được dòng ảnh hoặc hình ảnh phù hợp là rất quan trọng. Nhưng đối sở hữu các đơn vị nhỏ đang cố gắng tạo ra cơ hội thành công, đâu là lựa chọn? khiến cho thế nào để bạn tạo ra 1 ảnh danh mục hoặc một ngàn ảnh, 1 cách kinh tế và nhanh chóng? Đối sở hữu nhiều doanh nghiệp, chỉ có 2 chọn lọc, dù rằng trên thực tế, có 1 biện pháp thay thế thứ ba mà tôi sẽ nói trong giây lát.

tuyển lựa trước tiên của rộng rãi người, đặc trưng là trong giai đoạn đầu, là tận dụng các nhà sản xuất chụp ảnh trọn gói do 1 số nhà cung cấp và nhà cung ứng cung cấp. Đây là những bức ảnh sản phẩm cơ bản được sản xuất cộng mang mặt hàng và có thể được dùng bởi bất kỳ nhà bán buôn nào bán sản phẩm cụ thể đấy. Vấn đề là những hình ảnh này thường có chất lượng rất kém, và không khiến được phổ thông hơn là đưa ra một ý tưởng rất thô sơ và sẵn sàng về sản phẩm trông như thế nào. Trong nhiều trường hợp, điều này chỉ bao gồm 1 bức ảnh của sản phẩm vẫn còn trong bao suy bì của nó và thực thụ không quyết tâm gì để đích thực bán được sản phẩm.

Vietadv-3-67.jpg


Bổ ích : in catalogue số lượng ít

có sự dị biệt rất to giữa việc cho người nào ấy thấy sản phẩm trông như thế nào và bán sản phẩm. giả dụ bạn là một nhân viên bán máy hút bụi từ cửa tới cửa (nhớ các điều ấy không?) Thì bạn sẽ ko thực thụ đạt được phổ quát thành quả bằng bí quyết vẫy máy hút bụi trước mặt mọi người và sau ấy xin tiền của họ. Họ sẽ cần phải xem 1 cuộc biểu tình, và chính điều này sở hữu khả năng giúp thu hút doanh số bán hàng. Nhưng đương nhiên nếu như bạn đang bán hàng ở một khoảng cách xa thì việc biểu diễn thường không thể thực hiện được, và thành ra phần lớn các gì bạn phải dựa vào là 1 bức ảnh.

Đây là lý do vì sao điều quan yếu là ko chỉ có 1 bức ảnh tương đương mang việc đưa sản phẩm ra trước mặt mọi người trong khi nhìn châm bẩm vào họ có hy vọng họ sẽ ném ví vào bạn. Ảnh danh mục cần bán được sản phẩm và điều này có thể đạt được theo đa dạng bí quyết khác nhau, không phương pháp nào đạt được bằng phương pháp sử dụng sản phẩm do dịch vụ sản xuất.

1 điều khác cần lưu ý là giả dụ bạn sử dụng những hình ảnh chụp ảnh đóng gói này, thì bạn sẽ chẳng thể nổi trội so có phổ quát nhà bán lẻ khác tiêu dùng những hình ảnh y sì nhau. Là những trắc trở khác nhau.

biện pháp thay thế thứ 2 dành cho các đơn vị nhỏ là sử dụng đội ngũ nhiếp ảnh gia để đáp ứng hình ảnh. không những thế, các hình ảnh danh mục này với thể thấp hơn một tẹo so có hình ảnh nhà cung cấp phân phối, nhưng chỉ thuần tuý. Trong rất nhiều những trường hợp, họ vẫn sẽ chỉ chứng minh cho người mua thấy sản phẩm trông như thế nào. kể phương pháp khác, bạn vẫn chỉ đang vẫy các món đồ của mình trước mặt mọi người - bạn ko thực sự bán chúng. Vậy tuyển lựa thứ ba mà tôi đã đề cập là gì?

Nguồn : giá in catalogue

đề cập một cách đơn thuần, nó trông khó hơn. Bởi vì mặc dầu đúng là có phần đông studio chụp ảnh chuyên nghiệp sẵn sàng lấy của bạn 1 khoản tiền đồ sộ cho một buổi chụp ảnh catalogue chuyên nghiệp, nhưng điều này không sở hữu tức thị ko với studio nào tụ hội đặc biệt vào tổ chức vừa và nhỏ, cung ứng một dịch vụ chuyên nghiệp mà ko với thẻ giá cao. Trừ lúc đa số các gì bạn muốn làm cho là vơ vét đồ đạc của mình, một studio ảnh chuyên nghiệp cung cấp giá cả thấp sở hữu thể là bí quyết thấp nhất để bắt đầu vượt trội và bán được hàng.

nếu như bạn đang kiếm tìm một studio chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm, giá cả rẻ để giúp tạo ảnh danh mục của mình , hãy địa chỉ có The Packshot People để mang nhà cung cấp chụp ảnh trọn gói thân thiện, hiệu quả từ khi dưới £ 10.
 
Last edited:

Hopeful37

Active Member
Mar 20, 2020
357
218
Somewhere
✟49,318.00
Country
United Kingdom
Faith
Christian
Marital Status
Private
With the latest full resolution silent picture development, saving these full resolution DNGs is still quite a slow process.

Now you can save these full resolution images in either of the raw video formats. This results in speeding up the saving of the images, and also provides the benefit of all images in a timelapse, being captured in one single file for post processing, rather than hundreds of separate files.
Some mlv/raw video converters may have trouble with the large frame sizes or OB areas.
You must load mlv_rec module to use the MLV option.
Intervalometer sequences and bursts will be stored in a single container (up to 4GB, then you'll get a .M00, .M01, etc.)


Rather than cluttering this thread with build requests, please request a build in this thread.
Eh?
 
Upvote 0